Giới thiệu


THÔNG TIN

      Chúng tôi, tập thể đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan Quản lý nhà nước, Viện quy hoạch, Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, Tập đoàn tài chính quốc tế, các dự án Phi chính phủ, các Tổng Công ty hàng đầu trong Tỉnh., với trình độ chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn thủ tục dự án đầu tư, các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh bất động sản, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động liên quan xử lý môi trường.

Trên cơ sở kết hợp thế mạnh sẵn có, Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Chuỗi giá trị luôn cam kết: CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN TRỌN GÓI VỚI CÁC GIẢI PHÁP TỐI ƯU TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG TRONG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ VÀ ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

TẦM NHÌN: “NHÀ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP CÁC THỦ TỤC ĐẦU TƯ DỰ ÁN VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC”.

A. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CÔNG TY
I. GIỚI THIỆU CÔNG TY:

1. Tên tiếng Việt: Công ty CP Tư vấn đầu tư phát triển Chuỗi giá trị
2. Tên tiếng Anh: Value chain development investment consultancy Joint Stock Company
3. Tên viết tắt: Vadein jsC
4. Giấy phép thành lập số: 3301306477 ngày 26 tháng 01 năm 2011  do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh TT Huế cấp
5. Logo:
6. Địa chỉ: Số 78 Bến Nghé – P. Phú Hội – Tp Huế
7. Điện thoại: (+84 – 054) 3895 995 / Fax: (+84 – 054) 3839389
8. Vốn điều lệ: 6.000.000.000 VND, bằng chữ : sáu tỷ đồng

II.  NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY

  1. Tư vấn các hoạt động quản lý
  2. Tổ chức và xúc tiến thương mại
  3. Tư vấn và đạo tại nguồn nhân lực
  4. Sàn giao dịch bất động sản
  5. Các hoạt động về xử lý môi trường
  6. Thiết kế kiến trúc, quy hoạch
  7. Tư vấn thủ tục thu hồi, giao đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  8. Thực hiện thủ tục xin cấp phép xây dựng
  9. Tư vấn và hỗ trợ thủ tục thành lập, mua bán, sát nhập và giải thể doanh nghiệp.

B. CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN

I. TƯ VẤN VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC DỰ ÁN ĐẦU TƯ:

1. Xin chủ trương đầu tư:

  • Xây dựng ý tưởng đầu tư, lựa chọn hình thức, quy mô đầu tư
  • Tư vấn lựa chọn địa điểm
  • Khảo sát để xác định tính phù hợp dự án
  • Lập bản đồ vị trí khu đất
  • Xin chủ trương/Tư vấn tham gia đấu thầu dự án

2. Thực hiện các thủ tục xin cấp chứng nhận đầu tư/thẩm tra cấp giấy chứng nhận đầu tư

3. Thực hiện các thủ tục khảo sát lập đồ án quy hoạch, quy hoạch chi tiết (trong trường hợp phải lập QH chi tiết)

  • Liên hệ cơ quan quản lý để nhận thông tin quy hoạch,
  • Lập QH chi tiết, tổ chức thẩm định và phê duyệt quy hoạch
  • Thực hiện các thủ tục để được các cơ quan quản lý quy hoạch thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết (đối với khu vực chưa có Giấy phép xây dựng),
  • Thực hiện các thủ tục để các cơ quan quản lý về quy hoạch thẩm định và phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết,

4. Lập dự án

  • Thiết kế cơ sở và lấy ý kiến các cơ quan quản lý công trình xây dựng chuyên ngành về Thiết kế cơ sở,
  • Lập báo cáo tác động môi trường /Thực hiện các cam kết về tác động môi trường,
  • Lập dự án,

5. Thiết kế kỹ thuật thi công

6. Thực hiện các thủ tục xin giao đất

  • Quyết định thu hồi giao đất/ tư vấn thủ tục thoả thuận thuê, chuyển nhượng hoặc liên danh giữa nhà đầu tư với người sử dụng đất,
  • Xây dựng phương án đền bù trình duyệt,
  • Thực hiện thủ tục xin cấp giấy CNQSD đất dự án, quyền sở hữu công trình,

7. Thực hiện các thủ tục xin cấp phép xây dựng

8. Tư vấn các hoạt động tổ chức thi công ( giám sát, hoàn công.. )

9. Thực hiện thủ tục cấp giấy Chứng nhận quyền sở hữu công trình

10. Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp (Hộ cá thể, doanh nghiệp)

II. HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN VỀ ĐÀO TẠO:

1. Tổ chức đào tạo các kỹ năng mềm: đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng trình bày, làm việc nhóm, lãnh đạo, tổ chức hội thảo, sự kiện..

2. Tổ chức đào tạo các khoá liên quan đến lập và quản lý dự án, nghiệp vụ xây dựng; các lớp môi giới, quản lý sàn, thẩm định bất động sản,

3. Tổ chức đào tạo các khoá liên quan đến tư vấn giám sát, quản lý tiến độ thi công . . .

4. Đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp : Giám đốc nhân sự, điều hành, quản trị tài chính…

III. CÁC HOẠT ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN:

1. Giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê và thuê mua BĐS

2. Môi giới BĐS

3. Định giá BĐS

4. Tư vấn BĐS

5. Quảng cáo BĐS

6. Đấu giá BĐS

7. Quản lý BĐS

8. Tư vấn thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các thủ tục tách thửa, hợp thửa, tặng cho quyền sử dụng đất, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

IV. CÁC HOẠT ĐỘNG VỀ XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG

1. Lập bản đăng ký/cam kết đạt Tiêu chuẩn Môi trường cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất và dịch vụ tại Khu công nghiệp, khu kinh tế và các địa điểm ngoài khu vực trên,

2. Lập báo cáo đánh giá tác động Môi trường (ĐTM) cho các nhà máy chuẩn bị đầu tư xây dựng hoặc ĐTM bổ sung,

3. Lập báo cáo đánh giá tác động Môi trường (ĐTM) cho các Trung tâm thương mại, du lịch, dịch vụ và vui chơi giải trí,

4. Lập báo cáo đánh giá tác động Môi trường (ĐTM) cho các dự án quy hoạch khu dân cư, đô thị, hạ tầng kỹ thuật,

5. Tư vấn hệ thống xử lý chất thải, các dịch vụ về môi trường,

V. MỘT SỐ CÁC HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN ĐỘC LẬP:

Thay mặt nhà đầu tư:

1. Ký kết các hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ

2. Đăng ký MST, mở TK, tư vấn lao động, tuyển dụng nhân sự

3. Xin giấy phép kinh doanh (doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài).

4. Tư vấn các phương án đầu tư thích hợp

5. Tư vấn các hoạt động xây dựng, cấp phép xây dựng

6. Tư vấn quản trị rũi ro trong đầu tư

7. Tư vấn về thuế, kê khai thuế, quyết toán

8. Các hoạt động được ủy quyền khác.

  • Quảng cáo

  • Bài viết mới

  • Top